Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH ẤN TƯỢNG VÀ NGHỆ THUẬT NÓI TRƯỚC CÔNG CHÚNG


VÌ SAO TA CẦN CÓ BÍ QUYẾT NÀY TRONG GIỎ HÀNH TRANG?

Kỹ năng thuyết trình

"Lời nói không xương nhưng nó đủ cứng để phá vỡ những trái tim, ghim vào tâm trí người nghe như những con dao sắc bén".

Tại sao nhiều người có cách nói chuyện trước đám đông lại tự tin và rất cuốn hút, trong khi bạn chưa bao giờ hài lòng với bài thuyết trình của mình, dù bạn đã chuẩn bị rất kỹ?

Kỹ năng thuyết trình kém sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội nghề nghiệp, đánh rơi cơ hội thăng tiến, không thể hiện được năng lực và ý tưởng của mình trước những người khác. Trong khi đó, đây là kỹ năng bạn hoàn toàn có thể rèn luyện được.

Dù là nói chuyện trước công chúng, phát biểu trước đồng nghiệp trong buổi họp, đọc diễn văn trước đông đảo khách hàng hay đơn giản chỉ là trình bày một bài báo cáo trong đại hội, chia sẻ kiến thức trong bài trình bày trên lớp,... tất cả đều cần đến: Kỹ năng thuyết trình trước đám đông.

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

Thuyết trình hay nói trước đám đông là công việc thường xuyên của chúng ta, quyết định đến hình ảnh cá nhân của mình trước đám đông và vị trí của mình trong lòng người nghe.

Do đó, khóa học này dành cho những đối tượng hay nói trước đông người như:

* Học sinh, sinh viên khi thuyết trình trên lớp
* Người đi làm, nhân viên văn phòng thuyết trình trước đồng nghiệp, trước cấp trên
* Các cấp quản lý như trưởng phòng, giám đốc phát biểu trong cuộc họp, hội nghị
* Nhân viên thuyết trình sản phẩm với khách hàng, đại diện nhãn hàng phát biểu trong sự kiện marketing
* Những người nói chuyên nghiệp như giáo viên, nhà đào tạo, Mc và diễn giả.
Bởi mục tiêu của tất cả đều là: chinh phục người nghe.

TA HỌC ĐƯỢC GÌ Ở ĐÂY?

Khoá học Kỹ năng thuyết trình không chỉ là kỹ năng thuyết trình, mà còn là kỹ năng thuyết trình hiệu quả! Chúng tôi không hướng dẫn bạn có thể nói những điều mà ai cũng nói được, mà còn là những cách nói chuyện thuyết phục tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Nội dung hướng dẫn phủ khắp các dạng thuyết trình:

* Bài thuyết trình dài
* Bài thuyết trình ngắn
* Bài thuyết trình thuyết phục
* Bài phát biểu ngẫu hứng

Khoá học cung cấp cho bạn các công cụ khác nhau: từ cách xây dựng một dàn bài với các nội dung đầy giá trị, cho đến cách mở đầu bài và kết thúc thuyết trình ấn tượng, kỹ năng trình bày vấn đề sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn các kỹ năng bổ trợ như cách sử dụng giọng nói, cách hâm nóng bầu không khí - tạo hiệu ứng đám đông, thậm chí cả cách đứng làm sao để tự tin trước đám đông, cách làm slide thuyết trình powerpoint và xử lý tình huống trên sân khấu.

Học được là phải xài được! Kể từ nay, hãy biến micro trở thành vật yêu thích của mình nhờ khóa học: Kỹ năng thuyết trình ấn tượng và nghệ thuật nói trước công chúng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét